วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

ฟังเพลงใหม่ปอปาริชาต"อย่าหวังล่วงเกิน ถ้าไม่คิดเดินร่วมทาง"

เพลงใหม่ล่าสุดของปอ ปาริชาต ครับ ลองฟังดูเพราะทีเดียวเชียว จะบอกให้ 

เนื้อเพลงใหม่ อย่าหวังล่วงเกิน ถ้าไม่คิดเดินร่วมทาง

ฉันไม่ใช่ผู้หญิง ที่รักสนุก หาความสุขกับใครสักคน แล้วไม่ผูกพัน แล้วก็จบกันไป
แต่ที่ฉันนั้นต้องการ คือคนที่รักจริงจากใจ ไม่ใช่หวังแต่ได้ สุดท้ายก็ทิ้งกันไป

* เธอก็รู้ฉันเคยเจ็บมากมาย จากผู้ชายที่หวังแค่ล่วงเกิน เธอจะเดินมาซ้ำเติมแผลใจอีกทำไม
แกล้งทำเป็นปลอบใจเห็นใจ สุดท้ายก็เผยความนัย ธาตุแท้ผู้ชาย ก็คิดได้แค่นี้

** ถ้าจะหวังมาล่วงเกิน แล้วไม่คิดเดินร่วมทาง เธอก็ไม่ต่างจากใครคนนั้น ออกไปให้ไกลจากชีวิตฉัน
ไม่ต้องมาสร้างความผูกพัน ผู้หญิงอย่างฉันคนนี้ ไม่ใช่คนใจง่าย

ฉันก็คือผู้หญิง ที่เคยแพ้พ่าย บาดเจ็บมาเกือบจะตาย จากผู้ชายที่ใจมักง่าย
โปรดอย่าเห็นฉันเป็นดอกไม้ จะเด็ดจะดมยังไงก็ได้ ใจและกายฉันมีศักดิ์ศรีพอที่จะยืน

(ซ้ำ * / ** / **)

1 ความคิดเห็น: