วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

ฟังเพลง"ไม่มั่วแต่ทั่วถึง"

เพลงใหม่ ของวิด ไฮเปอร์ครับ เป็นเพลงที่ร้องได้เพราะและได้ความหมายตรงดี ลองฟังเพลงกันดูครับ



เนื้อเพลง ไม่มั่วแต่ทั่วถึง
ตอนเดินเข้ามาเป็นแฟนฉันอยู่ ก็ยังแอบส่งสายตาเจ้าชู้ ให้คนรอบกาย ทั้ง ทั้งที่นั่งด้วยกันไม่ไกล

ก็ยังแอบโปรยเสน่ห์ ไปขอเชื่อมความสัมพันธ์
แลกเบอร์กับใคร ที่หน้าห้องน้ำ พอฉันถามรู้จักเมื่อไหร่ บอกได้ไหม หรือตอนไปฉี่พร้อมกัน
เหมือนเจอถูกใจแล้วเธอสุดทน เก็บอาการเสียจนตัวสั่น ต่อหน้าฉัน เธอก็ยังท้าทาย

*ไม่มั่วแต่เธอทั่วถึง แจกรักให้เขาซึ่งหน้า กอดไปเลยแก้วตา ไม่ต้องมัวมาเกรงใจ
แฟนเธอยังอยู่ตรงนี้ ระริกระรี้ไปตามกลิ่นผู้ชาย ก็รู้ว่าเธอมันหลายใจ กรุณาให้เนียนได้ไหม ฉันอายแทน

ฉันรับไม่ไหวทำใจไม่เก่ง ที่แฟนตัวเอง ไม่ค่อยซาบซึ้งถึงคำว่าอาย สงสัยคืนนี้ทุกคนต้องได้
ได้เบอร์เธอไป ไปต่อไปขอเชื่อมความสัมพันธ์

แลกเบอร์กับใคร ที่หน้าห้องน้ำ พอฉันถามรู้จักเมื่อไหร่ บอกได้ไหม หรือตอนไปฉี่พร้อมกัน
เหมือนเจอถูกใจแล้วเธอสุดทน เก็บอาการเสียจนตัวสั่น มากับฉัน เธอจะกลับพร้อมใคร

(ซ้ำ *)

ไม่มั่วแต่เธอทั่วถึง แจกรักให้เขาซึ่งหน้า จูบไปเลยแก้วตา ไม่ต้องมัวมาเกรงใจ
แฟนเธอยังอยู่ตรงนี้ ระริกระรี้ไปตามกลิ่นผู้ชาย ก็รู้ว่าเธอมันหลายใจ กรุณาให้เนียนได้ไหม ฉันอายแทน
ก็รู้ว่าเธอมันหลายใจ เก็บอาการให้ทีได้ไหม เดี๋ยวนอโผล่

เพลงส่วนใหญ่ของวิด ไฮเปอร์นี้ร้องได้ใจทุกเพลงครับ ถึงขนาดเพื่อนผมรู้ว่าวิดออกเพลงใหม่มันรีบไปหาซื้อเป็นเจ้าของเลย อะไรจะขนาดนั้น

3 ความคิดเห็น: