วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2554

ฟังเพลง"พูดก่อนได้ก่อน"

เพลงเพราะๆใหม่ๆอีกเพลงครับ "พูดก่อนได้ก่อน" ผลงานการร้องของตุ้ย เกียรติกมล ซึ่งเพลงนี้เป็นหลักประกอบละคร ชื่นชีวานาวีด้วยนะครับ สไตล์จะเป็นแบบสบายๆ (กวนนิดๆ) ฟังแล้วก็เพราะดีเหมือนกันครับ
 เพื่อนผมคนหนึ่ง(ขอสงวนชื่อนะครับ) มันบอกว่าร้องเพลงนี้ให้คนที่แอบชอบในวันเกิด ปรากฏว่าเธอก็ชอบมันจริงๆเลย  ยังไงใครสนใจก็ลองใช้ดูนะครับ




เนื้อเพลง  พูดก่อนได้ก่อน
ระวังหัวใจไว้หน่อย จะเตือนเอาไว้สักหน่อย
คนดีมีไม่เยอะ ระวังจะหลงรักกัน
กับคนที่ดูดี๊ดี มีใจต้องรีบยอมรับ
มาเลย ไม่ต้องกลัว อย่ามัวตั้งแง่อย่างนั้น

* เราเจอกันคราวที่แล้ว เธอคงจะติดใจฉัน
อยากจะมองซ้ำอีกใช่ไหม หาเธอ

** ฉันนั้นเร่เข้ามาบอกรัก บอกให้รู้ซะที
ถ้าไม่บอกมา จะเดินเข้าไปบอกเอง
ฉันนั้นรีบเข้ามายอมรับ ว่าถูกใจเหลือเกิน
พูดก่อนก็ได้ก่อน เป็นเจ้าของได้เลย

เล่นตัวอะไรเก๊งเก่ง เอาใจตัวเองที่สุด
ต้องเจออีกกี่ชุด ก็ยังไม่รู้จริง ๆ
จะเตือนกันไว้ซะก่อน สักคำจะบอกให้รู้น่ะ
รักซะให้เข็ด อยากรู้จะงอนอีกไหม

(*,**,*,**)
ถ้าไม่บอกมา จะเดินเข้าไปบอกเอง
ฉันนั้นรีบเข้ามายอมรับ ว่าถูกใจเหลือเกิน
พูดก่อนก็ได้ก่อน เป็นเจ้าของฉันเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น