วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2554

ฟังเพลงใหม่ "ดับไฟด้วยน้ำมัน"

เอาล่ะครับ หลังจากที่พล่ามมามากแล้วในบทแนะนำตัว  เราก็จะมาฟังเพลงกันเสียที ซึ่งเพลงใหม่เพลงแรกที่ผมนำมาฝากทุกคนในวันนี้คือเพลง "ดับไฟด้วยน้ำมัน"ครับ   ร้องโดยณัฐ ศักดาทร(นัท)   เป็นเพลงที่ไพเราะมากเลยทีเดียว โดนทั้งเนื้อร้องและทำนอง ด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ไปฟังเพลงกันเลยครับ



เนื้อเพลงดับไฟด้วยน้ำมัน


หยุดอาการอ่อนไหวที่เธอแสดง  หยุดทำท่าทางเห็นใจ
หยุดถ้อยคำหวานๆ ที่เหมือนยังมีเยื่อใย
หยุดมาถามคำถามว่าฉันเป็นไง  หยุดบอกว่าเธอเสียใจเท่าไหร่
ที่เธอไปกับเขา  ทิ้งฉันเกือบจะตาย

*บอกเลยว่าความสงสาร  มันเหมือนน้ำมันราดรดกองไฟ
ต้องการให้ฉันทำใจ  ก็สมควรไปให้ห่างกัน
ห่วงใยใจดีเกินไป  ยิ่งเหมือนว่าทำให้ไฟในใจยิ่งลุกลาม
ฉันขอร้องจริงๆ  ไม่รักก็ปล่อยฉันไป

หยุดบอกฉันได้ไหม  ว่าถึงยังไง  ก็ยังคิดถึงเป็นห่วง
เธอไม่รู้ใช่ไหม  ว่าทุกคำทำร้ายใจ
เธอไม่รักก็รู้  ก็รู้กันดี  ไม่มีอะไรชดเชยมันได้
หยุดถ้อยคำอ่อนหวาน  ที่ล้วนแต่บาดใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น